Triển khai dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Công ty Điện Lực An Phú Đông (EVN)

Ngày 31/12/2020, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Công ty Điện Lực An Phú Đông (EVN) có địa chỉ tại 246 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lực lương Bảo vệ Ngày và Đêm tại Công ty Điện Lực An Phú Đông

Lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm tại Công ty Điện Lực An Phú Đông ngày ra quân 31/12/2020

Trước khi triển khai mục tiêu, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tiến hành tổ chức huấn luyện, đào tạo để đảm bảo mọi nhân viên bảo vệ đều nắm rõ được các vị trí, nghiệp vụ, điều lệnh, cách thức Phòng cháy chữa cháy, cách sơ cứu thương, cách xử lý các tình huống khẩn cấp và cách phòng chống bọn tội phạm gây rối trật tự. Đội ngũ lực lượng bảo vệ được nắm hết mọi quy trình, bên cạnh đó được trang bị thêm những công cụ hỗ trợ riêng để đảm bảo an ninh mục tiêu được tốt hơn, đặc biệt là mạng lưới điện lực của thành phố bởi nguy cơ về điện cần sự cảnh giác cao độ của lực lượng nhân viên bảo vệ.

Nhân viên bảo vệ được huấn luyện tác phong điều lệnh

Nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm được huấn luyện tác phong – điều lệnh 

Lực lượng nhân viên Bảo vệ thực hành chào điều lệnh

Lực lượng nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm thực hành chào điều lệnh 

Với việc cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Công ty Điện lực An Phú Đông, Bảo vệ Ngày & Đêm khẳng định được uy tín, chất lượng dịch vụ trên thị trường. Không những cung cấp dịch vụ cho các công ty trong nước, Bảo vệ Ngày & Đêm còn khẳng định chất lượng cho các công ty nước ngoài, đảm bảo thực hiện đúng quy định của khách hàng.

Bề dày kinh nghiệm hơn 18 năm trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp, mạng lưới văn phòng trải dài từ Bắc tới Nam, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng với tinh thần trách nhiệm cao – Công ty bảo vệ Ngày & Đêm luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho những khách hàng hệ thống. Nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Bảo vệ Ngày & Đêm như có thêm sức mạnh, niềm tin của khách hàng là giá trị để Ngày & Đêm vững vàng phát triển và cải tiến chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc.

VỀ KHÁCH HÀNG: CÔNG TY ĐIỆN LỰC AN PHÚ ĐÔNG

Công ty điện lực An Phú Đông được thành lập theo Quyết định số 4142 của Tổng công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh với 12 bộ phận chức năng và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/10/2013, bao gồm 8 phòng, 1 ban và 3 đội. Với những lợi thế có sẵn từ Công ty điện lực Hóc Môn, Công ty điện lực An Phú Đông đã đặt ra các tiêu chí làm việc cho toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Công ty nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn Quận 12 tăng trưởng bình quân 10 – 15%, đón đầu cho tiến trình thành lập thành phố Bắc theo đề án “Chính quyền đô thị Thành phố Hồ Chí Minh”.

Bảo vệ Ngày & Đêm bảo vệ công ty điện lực An Phú Đông

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.