Đào tạo tại chỗ nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Ngày 04/08/2019 tại Công Ty TNHH Fresco Foods (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM) Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai khóa huấn luyện nghiệp vụ tại chỗ cho lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp đang làm việc tại mục tiêu.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp ảnh 1

Bảo vệ Ngày & Đêm tại Fresco Foods – Công ty bảo vệ chuyên nghiệp ảnh 1

Công Ty TNHH Fresco Foods (Fresco Foods) là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm sơ chế, đóng gói rau, củ, quả tươi, đóng gói thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản tươi, bán lẻ trứng gia cầm; các sản phẩm chế biến từ bột, thịt, thủy sản, rau, củ, quả; ngũ cốc; sữa; gia vị, nước chấm; dầu ăn phục vụ nhu cầu của các đơn vị trường học, công ty có bếp nấu, Suất ăn công nghiệp, nhà hàng… trong khu vực TP.HCM, các tỉnh lân cận và xuất khẩu.

Bảo vệ Ngày & Đêm là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho đối tác Fresco Foods có uy tín lâu năm, nhân viên bảo vệ làm việc ở đây luôn thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ theo qui định của ngành bảo vệ và tuân thủ các qui định nghiêm ngặt của đối tác.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp ảnh 2

Phương pháp trực quan trong các chương trình huấn luyện – Công ty bảo vệ chuyên nghiệp ảnh 2

Việc xây dựng hình ảnh “Người vệ sĩ đẹp và thân thiện” của bảo vệ Ngày & Đêm từ lâu đã trở thành một trong những tiêu chí xây dựng văn hóa công ty, được đông đảo cán bộ nhân viên hưởng ứng. Đây cũng là một trong những điểm nhấn của thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm trong nhiều năm qua.

Để duy trì tốt chất lượng dịch vụ bảo vệ, Công ty thường xuyên triển khai các chương trình huấn luyện nghiệp vụ một cách linh hoạt như: Đào tạo tập trung, hội thảo chuyên đề và đào tạo tại mục tiêu đã mang lại hiệu quả rõ rệt trong công tác đào tạo nghiệp vụ bảo vệ của Bảo vệ Ngày & Đêm.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp ảnh 3

Nhân viên tại mục tiêu tham gia chương trình huấn luyện – Công ty bảo vệ chuyên nghiệp ảnh 3

Khóa huấn luyện lần này tại Fresco Foods, nhân viên bảo vệ được trang bị những kiến thức cơ bản về tác phong người bảo vệ, cách xử lý các tình huống trong giao tiếp, phương pháp quản lý bảo quản và sử dụng các loại công cụ hỗ trợ, phương pháp xử lý đám cháy và thực hành PCCC.

Với những chương trình đào tạo tại chỗ đang được Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai, đã giúp cho nhân viên đang làm việc tại mục tiêu không chỉ nắm vững được các qui trình trong thực hiện nhiệm vụ mà còn ứng dụng thực tiễn vào công việc tại mỗi mục tiêu được bảo vệ. Qua đó, khách hàng thêm yên tâm phát triển sản xuất đồng thời với hình ảnh của bảo vệ chuyên nghiệp Ngày & Đêm góp phần tăng thêm giá trị công thêm vào thương hiệu cho khách hàng.

 

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.