Bảo vệ Ngày & Đêm: Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Insee Cement Việt Nam

Ngày 21/03/2020 Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Công ty TNHH Xi măng Insee (Nhơn Trạch, Đồng Nai)

Lực lượng bảo vệ Ngày & Đêm tại Cty Insee Cement Việt Nam

Insee Cement Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Siam City Cement (SCCC), một trong những nhà nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Thái Lan với thương hiệu INSEE các sản phẩm xi măng, cốt liệu xây dựng và giải pháp xây dựng được bán ở các nước Đông Nam Á, Cam-pu-chia, In-đô-nê-sia, Băng-la-đét, Sri Lan-ka, Việt Nam và thị trường chính là Thái Lan.

Ra đời năm 1994, tiền thân là Công ty Holcim Việt Nam, Insee Cement Việt Nam hơn 1.000 nhân viên làm việc tại 5 địa điểm sản xuất xi măng và là nhà sản xuất xi măng và quản lý chất thải hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của Insee Cement Việt Nam được sử dụng tại các tòa nhà và công trình mang tính biểu tượng cũng như sự phát triển nhà ở dân dụng tại TP.HCM và Việt Nam.

Có địa chỉ kinh doanh tại 600 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM (Văn phòng chính tại Số 7, đường số 7, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM); với gần 20 năm kinh nghiệm, Bảo vệ Ngày & Đêm với hơn 6.000 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hoạt động tại 26 Chi nhánh và văn phòng tại khắp ba miền Bắc – Trung – Nam trên lãnh thổ Việt Nam.

Với uy tín và chất lượng dịch vụ bảo vệ, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn được đánh giá cao trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp. Đây cũng là điểm mạnh của Bảo vệ Ngày & Đêm trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên thị trường Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tin tưởng, chọn làm đối tác. Để đảm bảo an toàn nhà máy Insee Cement Việt Nam đã chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Bảo vệ Ngày & Đêm làm đối tác an ninh khu vực.

Với việc cung cấp hợp đồng dịch vụ bảo vệ cho Insee Cement Việt Nam, Bảo vệ Ngày & Đêm tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam, vì sự phát triển ổn định của doanh nghiệp.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.