Bảo vệ Ngày & Đêm thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ

Thực hiện Chỉ thị số 16-CT/TTg ngày 31/03/2020 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Bảo vệ Ngày & Đêm tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch nghiêm ngặt tại tác mục tiêu bảo vệ.

Kiểm soát thân nhiệt tại Công ty Pepsico Suntory

Tình hình dịch bệnh Covid-19 cập nhật lúc 6h00 ngày 03/04/2020 – Thế giới có: 940.744 người mắc, 47.518 người tử vong, trong đó: Hoa Kỳ: 215.344 người mắc; 5.112 người tử vong – Italy: 110.574 người mắc; 13.155 người tử vong – Tây Ban Nha: 104.118 người mắc; 9.387 người tử vong – Trung Quốc: 81.589 người mắc; 3.318 người tử vong. Tại Việt Nam có: 233 trường hợp mắc (Trong đó: 16 người mắc Covid -19 tính từ ngày 23/1 đến ngày 13/2 đã được chữa khỏi bệnh hoàn toàn giai đoạn 1)

Kiểm soát nhân viên ra vào tại Gemandept Bình Dương

Trước diễn biến dịch bệnh Covid-19 tiếp tục phức tạp và khó lường, công tác phòng, chống dịch được xem là nhiệm vụ quan trọng cùng với việc đảm bảo an toàn tại các mục tiêu bảo vệ.

Theo đó Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm ra thông báo chỉ đạo các Phòng, Đội bảo vệ lập phương án đối ứng khi tình huống có thể xảy ra tại các mục tiêu bảo vệ. Yêu cầu toàn thể cán bộ nhân viên thực hiện triệt để công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của cơ quan chức năng; Lập phương án nhân sự và nghiệp vụ bảo vệ cho mục tiêu bảo vệ nếu bị cách ly, phong tỏa; Phương án cho việc điều hành, quản lý mục tiêu bị phong tỏa bất kỳ tình huống nào xảy ra.

Kiểm soát nhân viên ra vào tại Toyota Bình Dương

Bảo vệ Ngày & Đêm đã tích cực chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo qui định tại tất cả các mục tiêu bảo vệ và các tòa nhà văn phòng được cung cấp dịch vụ bảo vệ. Thực hiện nghiêm việc sát khuẩn khử trùng, đeo khẩu trang tại văn phòng làm việc, hạn chế thấp nhất các cuộc tiếp xúc đông người nhằm giản thiểu rủi ro lây nhiễm chéo có thể xảy ra.

Nhân viên bảo vệ được trang bị mặt nạ phòng dịch

Công ty chủ động cập nhật thông tin từ Ban chỉ đạo Trung ương, Bộ y tế thông báo, hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa bệnh dịch; Cảnh giác cao độ tại tất cả các mục tiêu được Bảo vệ Ngày & Đêm cung cấp dịch vụ bảo vệ.

Với sự chỉ đạo quyết liệt này, tin rằng lực lượng bảo vệ Ngày & Đêm sẽ thực hiện tốt công tác bảo vệ tại các mục tiêu giữa thời điểm cả nước cảnh giác cao độ với dịch Covid-19, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, mang lại an toàn cho cuộc sống của người dân.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.