Bảo vệ chuyên nghiệp tại Bệnh viện đa khoa Phương Đông (Hà Nội)

Thời gian gần đây, tình hình xã hội có nhiều diễn biến phức tạp tại các bệnh viện, làm thế nào để đảm bảo an ninh trật tự tại các bệnh viện là điều trăn trở của các cấp lãnh đạo và ngành y tế. Sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hiện là lựa chọn tốt nhất cho giải pháp an ninh khu vực, an toàn cho các bệnh viện hiện nay.

Bảo vệ chuyên nghiệp tại các bệnh viện từ lâu đã được Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai cung cấp dịch vụ. Thông qua những khảo sát của Bảo vệ Ngày & Đêm tại các bệnh viện, nắm tình hình về an ninh trật tự đồng thời xây dựng phương án công ty bảo vệ bệnh viện nhằm và tư vấn, cung cấp các giải pháp an toàn cho bệnh viện. Bởi vì bệnh viện là nơi khám chữa bệnh cần có môi trường trật tự, an toàn, lành mạnh.

Tuy nhiên, đối với những bệnh viện cao cấp ngoài chuyên môn nghiệp vụ thì hình thể, kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ… là điều khách hàng quan tâm đặc biệt. Bệnh viện đa khoa Phương Đông (Đơn vị thành viên của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội – Intracom) là bệnh viện kiểu mẫu theo mô hình bệnh viện – khách sạn 5 sao cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cao cấp và toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng mức đầu tư 198 triệu USD.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có đội ngũ giáo sư, bác sỹ, dược sỹ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Thông qua các chương trình hợp tác trong nước và quốc tế, các bác sĩ, điều dưỡng, y tá tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với sự phát triển của y học thế giới.

Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Bệnh viện đa khoa Phương Đông có hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất có uy tín trên thế giới đến từ Châu Âu và Châu Mỹ như: Philips (Hà Lan/Mỹ), GE Healthcare (Mỹ), Beckman Coulter (Mỹ), Roche-Hitachi (Nhật Bản), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản)… đảm bảo các tiêu chí về hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian, chính xác và thân thiện với môi trường.

Bệnh viện đa khoa Phương Đông có tổng diện tích 9,5 ha, quy mô hơn 1.000 giường bệnh. Giai đoạn 1, bệnh viện đưa vào hoạt động 250 giường với các chuyên khoa: Khoa Phụ sản, Khoa Nhi, Khoa Ngoại, Khoa Nội, Khoa Xét nghiệm, Khoa Khám bệnh, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Dược… Đặc biệt, bệnh viện đầu tư hệ thống phòng VIP và phòng Tổng thống đáp ứng yêu cầu dịch vụ cao cấp của khách hàng.

Với kinh nghiệm bảo vệ tại các bệnh viện lớn và là nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín Bảo vệ Ngày & Đêm tại Hà Nội được Bệnh viện đa khoa Phương Đông chọn làm đối tác cung cấp dịch bảo vệ cho bệnh viện. Sự có có mặt của lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm tại Bệnh viện đa khoa Phương Đông sẽ góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn bệnh viện tạo sự an tâm và niềm tin cho người dân đến khám chữa bệnh và nâng cao uy tín, hình ảnh thương hiệu Intracom – Bệnh viện đa khoa Phương Đông cùng với Bảo vệ Ngày & Đêm phát triển bền vững.

 

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.