Digital Age dental Laboratories tiếp tục sử dụng dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm

Ngày 18/08/2018 tại Bình Dương, Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Công ty TNHH Gia Công Răng Thời Đại Kỹ Thuật Số – Digital Age dental Laboratories, Ltd. (DADL)

Bảo vệ Ngày & Đêm tại Công ty TNHH Gia Công Răng Thời Đại Kỹ Thuật Số

Là công ty 100% vốn của Mỹ thành lập năm 2008 tại VSIP II, P.Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, DADL chuyên gia công và sản xuất răng giả (răng sứ) và 100% xuất khẩu qua các nước châu Âu. (DADL) áp dụng các tiêu chuẩn ISO và được Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ FDA chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng.

DADL sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại trong sản xuất sản phẩm răng nhứ: máy in CAD / CAM và máy phay sử dụng các tài liệu được FDA chấp thuận có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Thông qua DADL, các phòng thí nghiệm có quyền truy cập trực tiếp vào công nghệ độc quyền cho nhu cầu gia công của họ. DADL hiện có văn phòng tại Mỹ – USA (877) 530-3235 2110 Artesia Blvd. #B-132 • Redondo Beach, CA 90278-3069.

Đ?c Nguyễn Hữu Nghĩa – GĐ Nhân sự cùng nhân viên bảo vệ ngày triển khai hợp đồng

DADL từng chọn Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm làm đối tác vì sự an ninh khu vực, an toàn nhà máy ngay từ khi thành lập. Theo qui định chuyên biệt của Doanh nghiệp, DADL đã chọn sử dụng một dịch vụ bảo vệ khác, tuy vậy DADL đã xem xét lại và chọn lại thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm bởi uy tín thương hiệu, chất lượng công việc.

Đây là điều kiện tốt để Bảo vệ Ngày & Đêm ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp; Đồng thời cũng là niềm tự hào cho lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm khi nhận được sự tín nhiệm của những khách hàng quốc tế.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.