Triển khai hợp đồng bảo vệ Ngân hàng TMCP Nam Á

Ngày 17/09/2017 tại TP.HCM Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á.

 

Lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm tại mục tiêu bảo vệ Nam A Bank

Hoạt động từ năm 1992, Ngân hàng TMCP Nam Á (có trụ sở tại 201 – 203 Cách mạng Tháng 8, P.4, Q.3, TP.HCM) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990, trong bối cảnh nước ta đang tiến hành đổi mới kinh tế. Quá trình 25 năm xây dựng và phát triển, cùng với cơ sở vật chất, công nghệ khoa học kỹ thuật và mạng lưới của Ngân hàng ngày càng mở rộng, đời sống cán bộ nhân viên ngày càng được cải thiện, uy tín của Ngân hàng ngày càng được nâng cao. Ngân hàng TMCP Nam Á đã trở thành một trong những ngân hàng hiện đại của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn, hiệu quả, trở thành một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu cả nước.

So với những ngày đầu hoạt động, Ngân hàng TMCP Nam Á chỉ có 3 chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Ngân hàng Nam Á không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 69 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 600 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng gấp 30 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Ngân hàng TMCP Nam Á với mục tiêu, phấn đấu trở thành một trong những ngân hàng hiện đại của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả, trở thành một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu cả nước, không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung cho xã hội, góp phần xây dựng nước Việt Nam ngày một thịnh vượng.

Nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm tại mục tiêu bảo vệ Nam A Bank

Ngân hàng là trung tâm tài chính thương mại tín dụng thường được đặt ở các vị trí trung tâm thành phố, thị xã nơi có nhiều người và phương tiện qua lại, mặt khác khách hàng ra vào đủ thành phần tầng lớp với trình độ học thức khác nhau, nên tính chất mục tiêu rất phức tạp đòi hỏi nhân viên bảo vệ tại đây phải có trình độ nghiệp vụ cao và phong cách làm việc rất lịch sự, linh hoạt, uyển chuyển. Chính điều đó, việc chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ đối với các ngân hàng là điều kiện khắt khe. Với Công ty Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm, cùng với chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp, thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm từ lâu đã xây dựng được hình ảnh “Người vệ sĩ đẹp và thân thiện” trong lòng khách hàng. Đây là một trong những điểm mạnh của Bảo vệ Ngày & Đêm để các tập đoàn kinh tế lớn, các ngân hàng hướng đến và chọn sử dụng dịch vụ bảo vệ.

Với việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Ngân hàng TMCP Nam Á, một lần nữa Bảo vệ Ngày & Đêm đã khẳng định vai trò và vị thế của mình không chỉ trong việc bảo đảm an ninh, an toàn mục tiêu mà còn góp phần tương tác xây dựng hình ảnh đẹp tại công sở, nơi làm việc của khách hàng, góp phần vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho khách hàng đồng bộ, toàn diện.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.