Một nét văn hóa đáng quý ở Bảo vệ Ngày & Đêm

Sáng 04/06/2019, Ban Tổng Giám đốc cùng Đội trưởng SG09 Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm đến thăm gia đình nhân viên bảo vệ Nguyễn Quang Thông (đã mất do tai nạn giao thông).

Đ/c Ngô Chí Hiếu – TGĐ Bảo vệ Ngày & Đêm trao 20 triệu cho bố của nhân viên Thông

Trời Sài Gòn chuyển mưa khiến căn phòng trọ chưa đầy 10m2 thuộc quận 12, TP.HCM trở nên ngột ngạt hơn. Tiếp đoàn là cha của đồng chí Thông, với dáng gầy yếu mệt mỏi và chưa hết bàng hoàng sau sự ra đi đột ngột của con trai, ông kể: “Thông là đứa con rất có hiếu với cha mẹ và trách nhiệm với gia đình, một mình Thông cáng đáng kinh tế cho cả gia đình, cho đến bây giờ tôi vẫn chưa thể nghĩ là con mình đã chết”.

Đồng chí Nguyễn Quang Thông sinh năm 1990, tham gia lực lượng Bảo vệ chuyên nghiệp Ngày & Đêm từ tháng 10/2017. Là một công đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm, đồng chí Thông luôn tích cực tham gia các phong trao đoàn thể, tạo được mối quan hệ đoàn kết trong tập thể, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác và luôn được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp quí mến.

Mặc dù điều kiện gia đình gặp nhiều khó khăn, cha mẹ bệnh tật ốm đau, suy giảm khả năng lao động, em trai còn đi học, nhưng đồng chí Thông luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với bản tính cẩn thận và trách nhiệm với công việc, đồng chí Thông được Ban tổng giám đốc bổ nhiệm chức vụ ca trưởng bảo vệ, được đánh giá cao. “Đồng chí Thông là một ca trưởng tận tụy với công việc, gương mẫu, kỷ luật trong tập thể đội SG09, được đồng nghiệp tin yêu, khách hàng quý mến và trân trọng”. Đồng chí Nguyễn Hoàng Dũng Đội trưởng SG09 nhận xét.

Lãnh đạo công ty thăm hỏi gia đình nhân viên Thông

Dịp này Ban Tổng Giám đốc Bảo vệ Ngày & Đêm trao số tiền 20 triệu đồng, do tập thể cán bộ nhân viên công ty đóng góp ủng hộ gia đình Nguyễn Quang Thông. Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa – Giám đốc nhân sự Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm cho biết công ty đang tiến hành các thủ tục chuyển Bảo hiểm xã hội để giải quyết các chế độ xã hội cho đồng chí Nguyễn Quang Thông.

Tinh thần “Tương thân tương ái” là truyền thống tốt đẹp của tập thể cán bộ nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm được lãnh đạo công ty luôn quan tâm, chia sẻ và chăm lo đời sống với những cán bộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn. Công đoàn viên cơ sở tích cực vận động, quyên góp, hỗ trợ người lao động gặp khó khăn đặc biệt, trao tặng quà vào các dịp tết nguyên đán, thăm hỏi ốm đau, trong đó trường hợp của đồng chí Nguyễn Quang Thông là một ví dụ.

Những hành động tốt đẹp mang giá trị nhân văn sâu sắc này được tập thể các bộ công nhân viên Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm gìn giữ và phát huy mạnh mẽ tạo nên nét đẹp nét văn hóa đáng quý ở Bảo vệ Ngày & Đêm.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.