Một năm thành công của Chi đoàn Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm

Ngày 28/01/2018 tại TP.HCM, Quận Đoàn Tân Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017, dịp này Chi đoàn công ty Bảo vệ Ngày & Đêm vinh dự được nhận Bằng khen của Ban chấp hành thành đoàn TP.HCM.

Năm 2017 phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, đoàn kết, Chi đoàn Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm đã đạt được nhiều thành tích với những hoạt động đoàn phong phú, đa dạng, có trọng tâm, gắn kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của Bảo vệ Ngày & Đêm.

Các hoạt động sôi nổi, mang tính hiệu quả, đi vào chiều sâu của Chi đoàn Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm đã được tổ chức như: ngày hội hiến máu tình nguyện, ngày hội công nhân, kỳ Nghỉ hồng đã được đông đảo Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia.

Đ/c Nguyễn Thị Thùy Dương (bên phải) đại diện Chi đoàn Bảo vệ Ngày & Đêm

nhận bằng khen của BCH Thành đoàn TP.HCM

Không chỉ tổ chức các hoạt động xã hội, hướng tới cộng đồng, Chi đoàn Công ty bảo vệ Ngày & Đêm còn tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, tạo được phong trào và tăng sự gắn kết trong hoạt động đoàn giữa các chi nhánh. Theo đó, các giải bóng đá mini, hội thi văn nghệ đã được tổ chức thu hút sự tham gia của đông đảo Đoàn viên thanh niên trong công ty nhiệt tình tham gia.

Để tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, Đoàn thanh niên Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền pháp luật, phổ biến các quy định của công ty trong thực hiện nhiệm vụ, trong đó chú trọng đến việc rèn luyện đạo đức tư cách của người vệ sĩ – bảo vệ chuyên nghiệp.

Đ/c Nguyễn Thị Thùy Dương (thứ 6 từ trái qua) đại diện Chi đoàn Bảo vệ Ngày & Đêm

nhận cờ lưu niệm Đơn vị suất sắc phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2015 – 2017 của BCH Thành đoàn TP.HCM

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương – Bí thư chi đoàn cho biết: Năm 2018 Chi đoàn Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm xác định nhiệm vụ trọng tâm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đoàn viên thanh niên trong thực hiện cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các mục tiêu; tích cực giáo dục lối sống, nếp sống văn minh, tác phong công nghiệp và văn hóa công sở cho đoàn viên thanh niên, tiếp tục duy trì hình ảnh “Người vệ sĩ đẹp và thân thiện”; góp phần đẩy mạnh thi đua, phát hiện các nhân tố điển hình, gương người tốt việc tốt. Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích tổ chức các hoạt động cụ thể trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, góp phần vào sự phát triển của Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được chú trọng, quán triệt học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và nhà nước, Đoàn viên tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam; Thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” bằng những việc làm cụ thể, theo từng chủ đề.

Đ/c Nguyễn Thị Thùy Dương (X) – Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm

vinh dự được nhận Bằng khen của Ban chấp hành thành đoàn TP.HCM.

Cũng tại Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương – Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm vinh dự được nhận Bằng khen của Ban chấp hành thành đoàn TP.HCM.

 

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.