Lãnh đạo công ty bảo vệ ngày & đêm gặp mặt, chúc tết cán bộ nhân viên nhân dịp đầu năm 2018

Sáng ngày 23/02/2018 tại TP.HCM, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm đã tổ chức gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân tình, vui vẻ với những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới thành công.

Đồng chí Ngô Chí Hiếu – Tổng Giám đốc gặp mặt CBNV nhân dịp đầu năm 2018

Gặp mặt đầu xuân là một nét đẹp truyền thống đầy tự hào của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm đối với Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc với tập thể cán bộ nhân viên của công ty.

Đến tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Ngô Chí Hiếu -Tổng Giám đốc cùng đại diện các phòng, các đồng chí Đội trưởng và đại diện cấp ủy, Công đoàn công ty cùng tham dự.

Vui mừng đón xuân mới, lãnh đạo công ty cùng đại diện các đội ôn lại thành quả công tác trong năm qua, đồng thời chúc năm mới với nhiều thành công lớn. Những kết quả đạt được của năm 2017 là tiền đề quan trọng cho việc tiếp tục thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và những năm tiếp theo đồng thời tạo khí thế, tạo đà cho toàn công ty hướng tới các hoạt động chào mừng kỷ niệm15 năm, ngày thành lập Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm (12/08/2003 – 12/08/2018).

Tặng lì xì may mắn đầu năm

Dịp này, thay mặt Hội đồng thành viên, Ban tổng Giám đốc, đồng chí Ngô Chí Hiếu tặng lì xì may mắn đầu năm tới các thành viên có mặt tại buổi gặp mặt đầu năm với tinh thần chúc năm mới sức khỏe, niền vui, hạnh phúc và thành công tới mọi người, chúc năm mới an toàn, tiết kiệm vạn sự như ý.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.