HUẤN LUYỆN PCCC CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Ngày 21/07/2019 tại Văn phòng chính Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm, Số 7 đường số 7, KP5, Phường An Phú, Q.2, TP.HCM, tổ chức khóa huấn luyện kỹ năng PCCC & Cứu hộ Cứu nạn cho hơn 200 cán bộ nhân viên.

Video Clip công tác huấn luyện PCCC tại Bảo vệ Ngày & Đêm

Khóa huấn luyện được sự hỗ trợ của thượng úy Trần Văn Trung và Trung úy Nguyễn Trọng Thiệu – Cảnh sát PCCC Quận 2 trực tiếp hướng dẫn. Chương trình tập trung vào các qui định về pháp lệnh PCCC, phương pháp phát hiện đám cháy, cách nhận biết các phương tiện chữa cháy, phương pháp di tản con, người tài sản khi phát hiện cháy, thực hành chữa cháy bằng nước và các loại bình khí trong công tác PCCC.

Công ty bảo vệ huấn luyện PCCC cho CBNV

TGĐ Ngô Chí Hiếu dự và theo dõi khóa huấn luyện PCCC & Cứu hộ Cứu nạn – công ty bảo vệ tại Hồ Chí Minh 1

Qua phân tích một số vụ cháy lớn tại Bình Dương, TP.HCM cho thấy: Khi đám cháy xuất hiện nếu nhân viên bảo vệ hoặc lực lượng PCCC tại chỗ khống chế được đám cháy thì thiệt hại là không đáng kể, bởi thông thường lực lượng bảo vệ là những người phát hiện ra đám cháy trước tiên. Tuy nhiên, nếu để đám cháy bùng phát thì thiệt hại là rất lớn cả về người và tài sản tại nơi xảy ra cháy như vụ cháy tòa chung cư Carina Plaza, Q.8; thậm chí còn có thể lây lan sang các công trình, nhà xưởng bên cạnh. Việc khống chế và dập tắt đám cháy sẽ rất khó khăn, và cho đến khi đám cháy được dập tắt thì tài sản đã bị cháy hoàn toàn như vụ cháy Công ty nệm Vạn Thành (Củ Chi, TP.HCM) hay vụ cháy ở Công ty An Chung (KCN Việt Hương, Bình Dương) là những ví dụ điển hình về sự lơ là trong công tác PCCC.

Công ty bảo vệ huấn luyện PCCC cho CBNV

Hướng dẫn phân biệt các loại bình khí, bình bột cho Lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm – công ty bảo vệ tại Hồ Chí Minh 2

Theo thượng úy Trần Văn Trung, nhân viên vảo vệ và lực lượng chữa cháy tại chỗ giữ vai trò quan trọng, quyết định phần lớn việc khống chế đám cháy tránh được thiệt hại lớn về người và tài sản cho doanh nghiệp cũng như cộng đồng dân cư. Chính điều đó, nhân viên bảo vệ được trang bị kiến thức và kỹ năng PCCC là điều cần thiết tại các công ty bảo vệ chuyên nghiệp, qua đây Thượng úy Trung khuyến cáo các doanh nghiệp cần chọn sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp có uy tín như Bảo vệ Ngày & Đêm. Nếu sử dụng lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp này, doanh nghiệp sẽ an tâm sản xuất, không chỉ an toàn an ninh khu vực mà còn có thể phát hiện khống chế những rủi ro không mong đợi khi có sự cố điện hoặc xuất hiện đám cháy tại các khu vực được bảo vệ.

Công ty bảo vệ huấn luyện PCCC cho CBNV

Lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm diễn tập lăn vòi PCCC – công ty bảo vệ tại Hồ Chí Minh 3

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.