Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Tập đoàn CP Vietnam

Tiếp nối thành công về cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các tập đoàn kinh tế nước ngoài đầu tư tại Việt Nam. Ngày 30/09/2017 Bảo vệ Ngày & Đêm tại Tây Ninh triển khai hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam – Chi nhánh 3 tại TP.HCM (KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM)

Thành lập năm 1921 tại Bangkok, tập đoàn C.P. (Charoen Pokphand Group) là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề, đây cũng là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công – nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Tập đoàn C.P. đầu vào Việt Nam từ năm 1988, văn phòng đại diện tại TPHCM. Năm 1993 thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam, có trụ sở chính tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Năm 2011 đổi tên thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV).

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam sản xuất chính bao gồm: Thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản, chăn nuôi gia súc gia cầm, nuôi trồng thủy sản, chế biến thực phẩm (chế biến thịt và thủy sản), phân phối, bán lẻ thực phẩm. Với chuỗi giá trị sản xuất khép kín “Feed – Farm – Food”, CPV đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong sản xuất thực phẩm an toàn.

Theo đó, CPV đã đầu tư xây dựng 1 nhà máy sơ chế bắp làm nguyên liệu chế biến thức ăn chăn nuôi, 6 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc – gia cầm và 3 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản với tổng công suất hàng năm 3.8 triệu tấn. Các nhà máy chế biến thực phẩm (thịt và thủy sản) chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế được CPV đầu tư xây dựng tại các địa bàn Đồng Nai, Hà Nội, Bến Tre và Thừa Thiên – Huế. Đồng thời, CPV đang đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối thực phẩm sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng thông qua các kênh như CP Shop, Fresh Mart và hệ thống các siêu thị trên toàn quốc. Dự án chuyển nhượng thương hiệu Five Star (Năm sao) để phân phối và bán lẻ thực phẩm chế biến đến người tiêu dùng đang được người dân quan tâm hợp tác phát triển.

Trong sản xuất và chế biến các sản phẩm thực phẩm chín, chúng tôi cam kết đáp ứng theo nhu cầu và sự hài lòng của người tiêu dùng về gia tăng giá trị nhằm sáng tạo sản phẩm chế biến sẵn trong thực đơn đặc trưng của khách hàng và tăng cơ hội bán hàng.

Với tầm nhìn trở thành “Nhà bếp của Thế giới”, CPV cam kết thực hiện mong muốn của người tiêu dùng về sản phẩm thực phẩm chất lượng có giá trị dinh dưỡng cao và đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Chính điều đó khiến CPV mong muốn đồng bộ tất cả các khâu trong quá trình vận hành sản xuất và cả dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Ông Surasak Aroonrisiwattana – Giám đốc điều hành Chi nhánh 3 tại TP.HCM cho biết từ lâu CPV đã hướng tới dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Ngày & Đêm, nhưng vì những yếu tố khác nhau từ phía CPV nên đến nay mới thật sự chọn được dịch vụ của Bảo vệ Ngày & Đêm. Ông tin tưởng với chất lượng của dịch vụ bảo vệ Ngày & Đêm không chỉ đảm bảo sự an toàn, an nình nhà máy mà còn góp phần tạo thêm giá trị gia tăng của thương hiệu CPV ngày càng lớn mạnh.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.