Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Công ty Cổ phần Vắc Xin Việt Nam (VNVC)

Tiếp nối thành công cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Công ty Cổ phần Vắc Xin Việt Nam (VNVC), trong các ngày 13,17, 22/03/2020 Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai hợp đồng dịch vụ bảo vệ cho VNVC tại các thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang), Rạch Giá (Kiên Giang) và Long Xuyên (An Giang).

Đội ngũ Bảo vệ Ngày & Đêm cùng TGĐ tại Lễ khai trương VNVC tại Mỹ Tho

Sự ra đời của VNVC với mong muốn chung sức với các đơn vị của ngành y tế dự phòng cung cấp cho người dân dịch vụ tiêm chủng vắc xin an toàn, hiện đại và dịch vụ cao cấp. Hệ thống phòng tiêm của VNVC có trang trang thiết bị hiện đại, được thiết kế thuận tiện, tạo sự thoải mái và yên tâm cho khách hàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ của VNVC được Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra sức khỏe và tư vấn các mũi tiêm phù hợp với lứa tuổi. Với đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình chăm sóc trẻ. Phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp, không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút, tạo sự thân thiện với trẻ. Ngoài ra mẹ và bé còn có khu vực riêng cho con bú, phòng thay tã, phòng pantry… để con được thoải mái như đang ở nhà.

Bảo vệ Ngày & Đêm có đội ngũ 6.000 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hoạt động tại 26 Chi nhánh và văn phòng, với uy tín và chất lượng dịch vụ bảo vệ, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn được đánh giá cao trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp. Đây cũng là điểm mạnh của Bảo vệ Ngày & Đêm trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên thị trường Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tin tưởng, chọn làm đối tác.

Với việc VNVC chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Bảo vệ Ngày & Đêm làm đối tác an ninh khu vực, Bảo vệ Ngày & Đêm tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.