Bảo vệ thành công Đại hội cổ đông Ngân hàng Nam Á

Bảo vệ thành công Đại hội cổ đông Ngân hàng Nam Á

Ngày 23/03/2019 tại Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) Bảo vệ Ngày & Đêm là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho Đại hội cổ đông của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank).

Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tại sự kiện

Nam A Bank chính thức hoạt động từ năm 1992, là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990, trong bối cảnh Việt Nam đang tiến hành đổi mới kinh tế.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới hơn 100 điểm giao dịch trên cả nước. Vốn điều lệ hiện nay tăng cao, số lượng cán bộ nhân viên tăng gấp lần so với ngày đầu thành lập.

Nam A Bank là một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Triển khai nhiệm vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại mục tiêu

Từ uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ, Nam A Bank đã chọn Bảo vệ Ngày & Đêm là đối tác tin cậy của Nam A Bank về lĩnh vực an ninh tại Hội sở và các phòng giao dịch khác trong nhiều năm liền.

Bảo vệ sự kiện cổ động tại Ngân hàng Nam Á

Đây là điều kiện tốt để Nam A Bank yên tâm phát triển, đồng thời đây cũng là niềm tự hào của lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm hiện đang thực hiện nhiệm vụ tại các mục tiêu của Nam A Bank.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.