Bảo vệ sự kiện tại Jabil Vietnam

Ngày 19/01/2018 tại TP.HCM, Bảo vệ Ngày & Đêm bảo vệ thành công sự kiện của Công ty TNHH Jabil Việt Nam (Khu Công nghệ cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM).

Công ty TNHH Jabil Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Jabil – một tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ điện tử bao gồm: thiết kế, sản xuất và quản lý sản xuất toàn diện cho các công ty điện tử và công nghệ trên toàn thế giới với trên 85.000 nhân viên và văn phòng đại diện trên 21 quốc gia. Jabil cung cấp giải pháp toàn diện và tập trung cho các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm tại sự kiện (Ảnh do CTV cung cấp)

Bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp là một phần không thể thiếu trong tất cả các sự kiện lớn. Công tác bảo vệ an ninh trật tự tại sự kiện đòi hỏi nhà cung cấp phải có một số lượng nhân sự đông đảo, sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng vào bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra để bảo vệ thành công sự kiện, công tác chuẩn bị như lên phương án bảo vệ cụ thể và chi tiết cho từng vị trí cũng như công tác chỉ huy và hậu cầu một cách kỹ lưỡng sẽ đem lại sự thành công cho sự kiện, từ đó tạo ra uy tín chất lượng dịch vụ tốt nhất làm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp của Bảo vệ Ngày & Đêm không chỉ giúp nhà tổ chức kiểm soát được an ninh mà còn kiểm soát được chương trình với phương án bảo vệ sự kiện khoa học như: nghiệp vụ kiểm soát người, kiểm tra giỏ xách cho sự kiện, phương pháp kiểm soát nhân viên trong tổ chức sự kiện hay hộ tống các nhân vật chính của sự kiện…

Bảo vệ Ngày & Đêm tại sự kiện (Ảnh do CTV cung cấp)

Hàng năm, Bảo vệ Ngày & Đêm cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp cho hàng chục khách hàng với chất lượng tốt, chuyên nghiệp. Chính điều này đã góp phần cùng với các sản phẩm dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp khác như: bảo vệ nhà máy, bảo vệ Khu công nghiệp, bảo vệ Ngân hàng, bảo vệ bệnh viện, bảo vệ trường học, bảo vệ khu dân cư, bảo vệ cao ốc văn phòng… tạo nên uy tín chất lượng của thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm ngày càng lớn mạnh.

Tập đoàn Jabil tại Việt Nam với tổng diện tích nhà xưởng tăng lên tới 38.369 m2 tại Khu Công nghệ cao TP.HCM. Từ khi bắt đầu hoạt động ở Việt Nam, với hơn 10 năm qua, Jabil Việt Nam niện nay hoạt động với công suất tối đa mở rộng cơ sở sản xuất là thể hiện cam kết với sự phát triển và đầu tư bền vững tại Việt Nam.

Hiện tại, Jabil Việt Nam có khoảng 4.500 nhân viên và đặt mục tiêu tạo ra hơn 3.000 việc làm mới cho địa phương trong vòng 5 năm tới. Bên cạnh đó, Jabil cũng có kế hoạch phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước cho các vị trí lãnh đạo trong tương lai thông qua các cơ hội đào tạo và phát triển.

Bảo vệ Ngày & Đêm tự hào là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Jabil Việt Nam uy tín, chất lượng và hiệu quả trong nhiều năm liền. Tin rằng điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích trực tiếp và gián tiếp cho doanh nghiệp cùng sự phát triển bền vững của công ty.

 

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.