Bảo vệ Ngày & Đêm: Ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp

Bảo vệ Ngày & Đêm với bề dày gần 20 năm về cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín trên thị trường Việt Nam, là doanh nghiệp thành công tiên phong ứng dụng Công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp.

“Cách mạng Công nghiệp 4.0” là dựa trên nền tảng công nghệ số và tích hợp công nghệ thông minh, kết nối vạn vật để tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất, công nghệ khoa học, tự động hóa, quản trị doanh nghiệp… Theo đó, trong quá trình vận hành hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp trong cả nước, cùng với áp dụng các phiên bản của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Bảo vệ Ngày & Đêm đã áp dụng phương thức quản trị doanh nghiệp trên nền tảng kỹ thuật số ngay từ khi thành lập. Hệ thống quản trị doanh nghiệp được công ty đầu tư và thường xuyên nâng cấp một cách có hệ thống, áp dụng đồng bộ từ khâu tuyển dụng, quản trị nhân sự, quản lý hợp đồng, quản lý lương nhân viên bảo vệ cho đến thường xuyên cập nhật công việc hàng ngày tại các mục tiêu bảo vệ trong toàn hệ thống.

Tập huấn giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp

Để hoàn thiện vận hành hệ thống quản trị số, Bảo vệ Ngày & Đêm thường xuyên tổ chức các chương trình tập huấn dành cho cán bộ chuyên trách và các đội trưởng bảo vệ. Trên cơ sở đó, Lãnh đạo công ty có thể theo dõi được từng hoạt động của quá trình hoạt động trên toàn hệ thống, thông qua việc cập nhật thông tin và các báo cáo hàng ngày. Từ đó, không chỉ giảm thiểu được các vị trí quản lý gián tiếp mà còn kịp thời đưa ra những chỉ đạo phù hợp một cách tức thì đối với từng sự việc cụ thể trong toàn hệ thống Bảo vệ Ngày & Đêm.

Thông qua chất lượng dịch vụ bảo vệ và quản lý công việc giúp Bảo vệ Ngày & Đêm có những bước tăng trưởng đáng kể, tạo điều kiện tiết kiệm chi phí ít hơn so với không ứng dụng quản trị doanh nghiệp, theo phương pháp truyền thống. Kết quả, đã tạo được sự thay đổi cơ cấu quản lý nhân sự, giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ, tạo điều kiện để toàn hệ thống có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm, sự phối hợp và hỗ trợ kịp thời giữa các thành viên, tổ đội, văn phòng và chi nhánh trong quá trình vận hành của doanh nghiệp. Với việc ứng dụng khoa học công nghệ này, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn được đánh giá cao, là thương hiệu bảo vệ uy tín được các doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn đa quốc gia chọn làm đối tác an ninh, an toàn nhà máy và khu vực.

 Giao diện tài khoản quản trị thuộc bộ phận truyền thông của đơn vị là một ví dụ

Ứng dụng cộng nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp, không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển toàn diện mà với tính linh hoạt này đã giúp Bảo vệ Ngày & Đêm tiết kiệm chi phí vật chất (kể cả chi phí quản lý và chi phí rủi ro), từ đó công ty có những tính toán phù hợp để tăng lương cho nhân viên, giá trị vật chất trong chế độ khen thưởng theo đó cũng tăng lên. Điều này đã mang lại giá trị lớn về kinh tế trong ứng dụng tiến bộ khoa học trong quản trị doanh nghiệp mà Bảo vệ Ngày & Đêm áp dụng.

Có thể nói cuộc Cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại đã tác động tới mọi lĩnh vực đời sống xã hội, đối với Bảo vệ Ngày & Đêm thì đây chính là chì khóa thành công, giúp Bảo vệ Ngày & Đêm ngày càng phát triển. “Sâu xa hơn là làm thay đổi tận gốc tư duy về giá trị nghề nghiệp và ý thức làm việc trong lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp xưa nay vốn bị xem nhẹ” – Ông Lưu Xuân Tuệ, Chủ tịch Hội đồng thành viên chia sẻ./.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.