Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai dịch vụ tại Phan Thiết, Bình Thuận

Ngày 15/09/2017 tại Phan Thiết (Bình Thuận) Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm triển khai hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Công ty TNHH RALS Quốc tế Việt Nam (Chi nhánh Bình Thuận)

 

Thành lập năm 2007. Công ty TNHH RALS Quốc tế Việt Nam có trụ sở chính tại 76 Lê Lai, Bến Thành, TP.HCM, đây là một trong những công ty chế biến điều hàng đầu ở Ấn Độ và Việt Nam, sản xuất hạt điều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp đi các thị trường: Australia, Ai Cập, Pháp, Đức, Ý, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Thái Lan, Hà Lan, Mỹ, UAE và Anh.

 

Lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm, ngày đầu triển khai dịch vụ

Hoạt động của Công ty TNHH RALS Quốc tế Việt Nam hiện đang xử lý 200 tấn hạt điều thô mỗi ngày, trong đó 50% là cơ giới hoá hoàn toàn. Sau khi đạt được mục tiêu thành lập các đơn vị cơ giới ở Việt Nam và Ấn Độ, Tập đoàn RALS International Pte. Ltd tiếp tục cuộc hành trình và tăng trưởng để thực hiện được tầm nhìn của Rajkumar về chế biến hạt điều ở tất cả các nước sản xuất hạt điều.

Hướng dẫn công nhân thực hiện qui trình mới trong công tác bảo quản tài sản

Với nhu cầu phát triển mở rộng sản xuất và hoạch định quy mô phát triển, sau khi khảo sát nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ, Ban lãnh đạo Công ty Công ty TNHH RALS Quốc tế Việt Nam đã quyết định chọn Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Ngày & Đêm là đối tác vì một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, vì sự an in an toàn nhà máy.

Thực hiện qui trình mới tại khu vực gửi xe công nhân

Đây là cơ hội tốt vì sự ổn định để phát triển bền vững của nhà máy bên cạnh tính chuyên nghiệp và hiệu quả của dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm.

 Lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm tại khu vực cổng chính của nhà máy

Với sự có mặt tại thị trường Bình Thuận, Bảo vệ Ngày & Đêm đã khẳng định thêm uy tín thương hiệu và thị thế của Công ty ngày càng phát triển trong phạm vi cả nước.

Truyền thông Bảo vệ Ngày & Đêm

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.