Bảo vệ Ngày & Đêm nhận bằng khen của UBND TP.HCM

Sáng ngày 02/02/2018, Ủy ban nhân dân quận Tân Bình tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2017 và phát động thi đua năm 2018. Dịp này Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm vinh dự được nhận Bằng khen của Ủy ban TP.HCM.

Dịp này Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm vinh dự được nhận Bằng khen của Ủy ban TP.HCM với thành tình hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2017, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

Bằng khen của UBND thành phố Hồ Chí Minh

Dự hội nghị có các lãnh đạo: Hoàng Nghĩa Huỳnh, Phó trưởng Ban Thi đua khen thưởng TP.HCM; Kiều Bình Chung, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tân Bình; Châu Văn La, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Tân Bình và đại diện các ban ngành, đoàn thể quận và 15 phường; đại diện các đơn vị, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2017 trong toàn quận.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong (X) – Giám đốc Truyền thông đại diện công ty nhận bằng khen tại hội nghị

Trong năm 2017, quận Tân Bình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và vượt các chỉ tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh. Phát biểu ý kiến tại hội nghị, ông Châu Văn La – Chủ tịch UBND Quận đã ghi nhận thành tích và biểu dương các ngành, các đoàn thể, địa phương, các khu dân cư trong việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh, góp phần cùng toàn quận hoàn thành thắng lợi và toàn diện các nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2018, Chủ tịch UBND quận Tân Bình Châu Văn La đề nghị các cơ quan, đơn vị của quận cần tập trung phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh và thu ngân sách trong năm 2018; thực hiện có hiệu quả các nội dung, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.

Dịp này, UBND quận Tân Bình trao Huy hiệu TPHCM cho 2 cá nhân vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm; trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Bằng khen của UBND TPHCM cho 52 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017, trong đó có Bảo vệ Ngày & Đêm.

Quá trình hoạt động, Bảo vệ Ngày & Đêm đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trong ngành nghề dịch vụ bảo vệ, đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ bảo vệ của khách hàng trên toàn quốc, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển tại các địa phương, nơi có văn phòng, chi nhánh công ty hoạt động.

Bảo vệ Ngày & Đêm hiện đang có một lực lượng hùng hậu với hơn 5000 vệ sĩ, nhân viên bảo vệ có phẩm chất đạo đức tốt, nghiệp vụ bảo vệ giỏi, sử dụng thành thạo những loại công cụ hỗ trợ và thiết bị an ninh chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu an toàn an ninh cho khách hàng.

Công ty Bảo Vệ Ngày & Đêm được đánh giá là một trong những công ty bảo vệ có uy tín chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.