Bài toán nhân sự bảo vệ giữa đại dịch Covid-19

Covid-19 là một từ khoá xuất hiện với tần suất lớn trên các trang mạng xã hội và báo chí truyền thông trong thời gian gần đây bởi những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch đến nền kinh tế toàn cầu. Trên ứng dụng tìm kiếm Google, với từ khóa Covid-19 có khoảng 341,000,000 kết quả (0.33 giây).

Kết quả tìm kiếm từ khóa trên Google

Trong khi nhiều doanh nghiệp buộc phải áp dụng các phương án cắt giảm nhân sự để giảm bớt chi phí qua đại dịch Covid-19 thì Bảo vệ Ngày & Đêm lại tăng cường công tác tuyển dụng nhân sự. Đây là cơ hội việc làm bảo vệ cho số đông người lao động trước nguy cơ thất nghiệp do ảnh hưởng của đại dịch.

Hoạt động tuyển dụng bảo vệ tại thời điểm dịch Covid-19

Trên các ứng dụng mạng xã hội thường ngày ta bắt gặp cảnh quản lý của một khách sạn nghẹn lòng tuyên bố đóng cửa và buộc phải cho nhân viên nghỉ việc hay thông tin đóng cửa chuỗi cửa hàng chay của ca sĩ nổi tiếng Phi Nhung tại Quận 1, Quận 10; các diễn đàn của những người làm nghề nhân sự đã có không ít bài viết chia sẻ việc công ty phải giảm bớt nhân sự được đăng với mong muốn tìm việc cho họ tại đơn vị đang có nhu cầu. Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu hạn chế tuyển mới vì công việc sản xuất, kinh doanh có dấu hiệu giảm sút do nguồn nguyên liệu đầu vào hạn chế hoặc khủng hoảng về lưu thông hàng hóa, doanh nghiệp chuyển nhà máy ra khỏi vùng dịch… Điều đó báo hiệu tình trạng thiếu việc làm dẫn đến người thất nghiệp gia tăng trong nay mai.

Công tác kiểm tra thân nhiệt được thực hiện nghiêm ngặt tại mục tiêu

Trước tình hình đó, hồ sơ xin việc tại Bảo vệ Ngày & Đêm được cập nhật ngày một gia tăng. Điều này cho thấy nhu cầu tuyển dụng bảo vệ góp phần tích cực giải pháp việc làm cho người lao động. Đây cũng là điều kiện tốt để Bảo vệ Ngày & Đêm tìm kiếm những nhân sự phù hợp để phục vụ công việc theo chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Người tìm việc bảo vệ được tuyển dụng sẽ được áp dụng đầy đủ các chương trình huấn luyện đào tạo, các chế độ BHXH, BHTN, BHYT và các chế phúc lợi xã hội khác và bố trí việc làm phù hợp tại các mục tiêu bảo vệ.

Họp triển khai giao ban trực tuyến tại văn phòng chính (Quận 2)

Có ý kiến cho rằng tại thời điểm hiện tại là lúc người xin việc tranh thủ cơ hội để xin việc làm bảo vệ một cách dễ dàng. Tuy nhiên quy trình tuyển dụng và phương pháp chọn lọc nhân sự của Bảo vệ Ngày & Đêm luôn được kiểm soát một cách chặt chẽ. Do vậy, người xin việc bảo vệ cần chuẩn bị tốt hồ sơ xin việc như: SYLL, phiếu khám sức khỏe, bản sao hộ khẩu, CMND (hoặc CCCD), các bằng cấp chuyên môn (nếu có) và đặc biệt là không thể thiếu Giấy xác nhận hạnh kiểm do cơ quan công an địa phương xác nhận.

Trong bối cảnh hiện tại, việc xác định làm việc tại Bảo vệ Ngày & Đêm là một trong những quyết định khôn ngoan của người lao động. Vì hơn bao giờ hết, công tác bảo vệ luôn cần thiết trong bất cứ giai đoạn nào và ở bất cứ doanh nghiệp nào. Đây cũng là lý do, việc làm và thu nhập ở Bảo vệ Ngày & Đêm luôn ổn định. Hơn nữa, những người thật sự hiểu rõ ý nghĩa công việc và yêu nghề đã có cơ hội phát triển tại một doanh nghiệp uy tín lâu năm để gắn bó ổn định cuộc sống, vì sự phát triển chung giữa nhân viên bảo vệ và Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.